രണ്ടു മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ ലളിതമായ ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ വാഹന ഇന്‍ഷൂറന്‍സ് ചെയ്യാം; ഇന്‍ഷുറന്‍സ് പോര്‍ട്ട്‌ഫോളിയോ വിപുലീകൃതമാക്കി ഫോണ്‍പേ

  • ഉപയോക്താക്കള്‍, തുക നല്‍കുന്നത് മുതല്‍ ഇഷ്യൂ ചെയ്യുന്നത് വരെയുള്ള ലളിതമായ പര്‍ച്ചേസ് നടപടികള്‍ വെറും 2 മിനിറ്റിനുള്ളില്‍
  • സമഗ്രമായ ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് കവറേജുകളില്‍ 24×7 റോഡ്‌സൈഡ് അസിസ്റ്റന്റ് ഉള്‍പ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്
Advertisement

ഇന്ത്യയിലെ പ്രമുഖ ഡിജിറ്റല്‍ പേയ്‌മെന്റ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമായ ഫോണ്‍പേ (PhonePe), ഇന്ത്യയിലെ പ്രമുഖ ജനറല്‍ ഇന്‍ഷുറര്‍മാരില്‍ ഒരാളായ ബജാജ് അലയന്‍സ് ജനറല്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സുമായി സഹകരിച്ച് സ്വകാര്യ കാറുകളുടെയും ഇരുചക്ര വാഹനങ്ങളുടെയും ഉടമകള്‍ക്കായി കാര്‍, ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ അതിന്റെ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമില്‍ അവതരിപ്പിക്കുമെന്ന് പ്രഖ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു. ഈ സമാരംഭത്തിലൂടെ, 230 ദശലക്ഷത്തിലധികം രജിസ്റ്റര്‍ ചെയ്ത ഫോണ്‍പേ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് ഇപ്പോള്‍ അവരുടെ കാറുകളും ബൈക്കുകളും രണ്ടു മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ പരിധിയില്ലാതെ ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്യാന്‍ കഴിയും, വാങ്ങുന്നതിനുമുമ്പ് ഒരു രേഖകളും അപ്ലോഡ് ചെയ്യേണ്ട ആവശ്യമില്ലാതെ തന്നെ അവരുടെ പോളിസി പ്രമാണങ്ങള്‍ ആപ്പില്‍ തല്‍ക്ഷണം കാണാനും കഴിയും. ഫോണ്‍പേയുടെ കാര്‍, ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ ഇന്ന് വിപണിയില്‍ ലഭ്യമായ ഏറ്റവും താങ്ങാവുന്ന ഇന്‍ഷുറന്‍സാണ്.

ഫോണ്‍പേയുടെ കാര്‍, ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് രാജ്യവ്യാപകമായി വിപുലമായ ഗാരേജുകളുടെ ശൃംഖലയില്‍ നിന്നും തടസ്സരഹിതമായ പുതുക്കല്‍, പണരഹിതമായ റിപ്പയര്‍, മെയിന്റനന്‍സ് സേവനങ്ങള്‍ ലഭ്യമാകുകയും 20 മിനിറ്റിനുള്ളില്‍ പണമടച്ചുകൊണ്ട് സ്മാര്‍ട്ട്‌ഫോണ്‍ മുഖേന ക്ലെയിം സെറ്റില്‍മെന്റ് ചെയ്യാന്‍ കഴിയും എന്നതുമാണ് ശ്രദ്ധേയമായ കാര്യം. ഫോണ്‍പേ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് അവരുടെ സീറോ ഡിപ്രീസിയേഷന്‍, 24X7 റോഡ്‌സൈഡ് അസിസ്റ്റന്റ് പോലുള്ള ആവശ്യങ്ങള്‍ അടിസ്ഥാനമാക്കി കാര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് പ്ലാന്‍ ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കാന്‍ കഴിയും. അപകടമുണ്ടായാല്‍ തകര്‍ന്ന ഭാഗങ്ങളുടെ മൂല്യത്തിലുണ്ടായ ആനുവല്‍ ഡിപ്രിസിയേഷന്‍ അവഗണിച്ചുകൊണ്ട്, സീറോ ഡിപ്രീസിയേഷന്‍ വാഹനത്തിന്റെ കേടുപാടുകള്‍ സംഭവിച്ച ഭാഗങ്ങള്‍ പൂര്‍ണ്ണമായും കവര്‍ ചെയ്യുകയും പണം നല്‍കുകയും ചെയ്യും.

സമാരംഭ സമയത്തെ, ഫോണ്‍പേയുടെ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വിഭാഗം തലവന്‍ ഗുന്‍ജന്‍ ഖായ്, വിപിയുടെ വാക്കുകളിലൂടെ ”ഞങ്ങളുടെ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്കായി കാര്‍, ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ സമാരംഭിക്കുന്നതില്‍ ഞങ്ങള്‍ സന്തുഷ്ടരാണ്. ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ എല്ലാ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ആവശ്യങ്ങള്‍ക്കുമുള്ള ഒരേ ഒരു ഇടം എന്ന ഞങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യത്തിന് അനുസൃതമാണിത്. രാജ്യത്തെ വാഹനങ്ങളില്‍ 70%-ഉം ഇരുചക്ര വാഹനങ്ങള്‍ ഉള്ളതിനാല്‍ മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വിഭാഗത്തില്‍ വളരെയധികം വളര്‍ച്ച കൈവരിക്കാനുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞങ്ങളുടെ സ്വീകാര്യതയും ഉപഭോക്തൃ മുന്‍ഗണനാ സമീപനവും ഉപയോഗിച്ച്, മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വാങ്ങുന്നതിന് ലളിതവും വേഗത്തിലുള്ളതും സൗകര്യപ്രദവുമായ മാര്‍ഗ്ഗം ഞങ്ങള്‍ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങളുടെ 230 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് താങ്ങാവുന്നതും എളുപ്പത്തില്‍ ലഭ്യമാകുന്നതുമാക്കി മാറ്റുന്നതില്‍ ഞങ്ങള്‍ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണ്, മാത്രമല്ല സമീപ ഭാവിയില്‍ നിരവധി പുതിയ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ സമാരംഭിക്കുന്നതാണ്..”

”ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കളുടെ എല്ലാ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ആവശ്യങ്ങള്‍ക്കുമുള്ള ഒരേ ഒരു ഇടം എന്ന ഞങ്ങളുടെ ലക്ഷ്യത്തിന് അനുസൃതമാണിത്. രാജ്യത്തെ വാഹനങ്ങളില്‍ 70%-ഉം ഇരുചക്ര വാഹനങ്ങള്‍ ഉള്ളതിനാല്‍ മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വിഭാഗത്തില്‍ വളരെയധികം വളര്‍ച്ച കൈവരിക്കാനുണ്ടെന്ന് ഞങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നു. ഞങ്ങളുടെ സ്വീകാര്യതയും ഉപഭോക്തൃ മുന്‍ഗണനാ സമീപനവും ഉപയോഗിച്ച്, മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വാങ്ങുന്നതിന് ലളിതവും വേഗത്തിലുള്ളതും സൗകര്യപ്രദവുമായ മാര്‍ഗ്ഗം ഞങ്ങള്‍ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഞങ്ങളുടെ 230 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് താങ്ങാവുന്നതും എളുപ്പത്തില്‍ ലഭ്യമാകുന്നതുമാക്കി മാറ്റുന്നതില്‍ ഞങ്ങള്‍ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരാണ്, മാത്രമല്ല സമീപ ഭാവിയില്‍ നിരവധി പുതിയ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ സമാരംഭിക്കുന്നതാണ്.”

ബജാജ് അലിയന്‍സിന്റെ പ്രസിഡന്റും ഐടി, വെബ് സെയില്‍സ് & ട്രാവല്‍ വിഭാഗം തലവനുമായ സൗരഭ് ചാറ്റര്‍ജിയുടെ വാക്കുകളിലൂടെ, ”മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വളരെ അത്യാവശ്യമായ ഒന്നാണ്, അവ അപകടങ്ങളില്‍ പരിരക്ഷ നല്‍കുന്നു. എന്നിട്ടും, ഇന്ത്യയിലുടനീളം നിരവധി വാഹനങ്ങളുണ്ട്, ഇരുചക്രവാഹനങ്ങളും ഫോര്‍ വീലറുകളും, അവ ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്യാത്തതോ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഇല്ലാത്തതോ ആണ്. ബജാജ് അലയന്‍സ് ജനറല്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സില്‍,ഞങ്ങളുടെ ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്കായി ലളിതവും മനസ്സിലാക്കാനും വാങ്ങുന്നതിനും ക്ലെയിം ചെയ്യുന്നതിനും എളുപ്പമുള്ള ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ മാര്‍ക്കറ്റില്‍ നല്‍കുന്ന എന്നതിന് ഞങ്ങള്‍ പരിശ്രമിക്കുന്നു. ഡിജിറ്റല്‍ പ്ലാറ്റ്‌ഫോം ദാതാക്കളുമായുള്ള ഞങ്ങളുടെ പങ്കാളിത്തം ആ ദിശയിലേക്കുള്ള ചെറുതും വലുതുമായ ചുവടുവെയ്പ്പാണ്, അതിനാല്‍ ഈ സമാരംഭത്തില്‍ ഞങ്ങള്‍ വളരെ ആവേശത്തിലാണ്. ഭാവിയില്‍ ഈ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമില്‍ കൂടുതല്‍ നൂതനമായ ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ ഞങ്ങള്‍ കൊണ്ടുവരും.”

ഫോണ്‍പേ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് അവരുടെ ബൈക്കുകളും കാറുകളും ലളിതമായ കുറച്ച് ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ ഇന്‍ഷ്വര്‍ ചെയ്യാന്‍ കഴിയും. അവര്‍ ചെയ്യേണ്ടത് ആപ്പിന്റെ (Android, iOS എന്നിവ രണ്ടിലും) ”എന്റെ പണം” വിഭാഗത്തിലെ ”ഇന്‍ഷുറന്‍സ്” വിഭാഗം സന്ദര്‍ശിക്കുക മാത്രമാണ്. കാര്‍, ബൈക്ക് ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ മോട്ടോര്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ് വിഭാഗത്തിന് കീഴില്‍ ദൃശ്യമാകും. ഉപയോക്താക്കള്‍ അവരുടെ വാഹനത്തിന് ആവശ്യമുള്ള ഇന്‍ഷുറന്‍സ് പരിരക്ഷ തിരഞ്ഞെടുത്ത് വിശദാംശങ്ങള്‍ പൂരിപ്പിച്ച് പേയ്‌മെന്റ് നടത്തേണ്ടതുണ്ട്.

ഫോണ്‍പേയെ കുറിച്ച്:

ബാംഗ്ലൂര്‍ ആസ്ഥാനമായി പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്ന ഫോണ്‍പേ, ഇന്ത്യയിലെ 230 മില്ല്യണ്‍ രജിസ്റ്റര്‍ചെയ്ത ഉപയോക്താക്കള്‍ക്കൊപ്പം അതിദ്രുതം വളര്‍ന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഡിജിറ്റല്‍ പേയ്‌മെന്റ്‌സ് കമ്പനിയാണ്. ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് പണം അയയ്ക്കുന്നതിനും സ്വീകരിക്കുന്നതിനും മൊബൈല്‍, ഡിറ്റിഎച്ച്, ഡാറ്റ കാര്‍ഡുകള്‍ എന്നിവ റീചാര്‍ജുചെയ്യുന്നതിനും യൂട്ടിലിറ്റി പേയ്‌മെന്റുകള്‍ നടത്തുന്നതിനും സ്വര്‍ണ്ണം വാങ്ങുന്നതിനും, നിക്ഷേപങ്ങള്‍ നടത്തുന്നതിനും ഫോണ്‍പേഉപയോഗിക്കാനാകും2017-ല്‍ ഫോണ്‍പേ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്കായി, അതിന്റെ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമില്‍ നിന്നും 24 കാരറ്റ് സ്വര്‍ണ്ണം വാങ്ങുന്നതിന് സുരക്ഷിതവും സൗകര്യപ്രദവുമായ ഓപ്ഷന്‍ നല്‍കുന്നതിനായി ഡിജിറ്റല്‍ സ്വര്‍ണം സമാരംഭിച്ചതോടെ, ധനകാര്യ സേവനങ്ങളിലേക്കും കടന്നു. നികുതി ലാഭിക്കല്‍ ഫണ്ടുകള്‍, ലിക്വിഡ് ഫണ്ടുകള്‍, അന്താരാഷ്ട്ര ട്രാവല്‍ ഇന്‍ഷുറന്‍സ്, കോവിഡ് -19 പാന്‍ഡെമിക്കിനായുള്ള സമര്‍പ്പിത ഇന്‍ഷുറന്‍സ് ഉല്‍പ്പന്നമായ കൊറോണ കെയര്‍ തുടങ്ങിയ സാമ്പത്തിക ഉല്‍പ്പന്നങ്ങള്‍ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന മ്യൂച്വല്‍ ഫണ്ട്, ഇന്‍ഷുറന്‍സ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകള്‍, ഫോണ്‍പേ ആരംഭിച്ചു. 2018-ല്‍ ഫോണ്‍പേ, അതിന്റെ സ്വിച്ച് പ്ലാറ്റ്‌ഫോം സമാരംഭിച്ചതിലൂടെ, ഇന്ന് ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് Ola, Myntra, IRCTC, Goibibo, RedBus, Oyo തുടങ്ങിയവ ഉള്‍പ്പെടെയുള്ള 200-ല്‍ കൂടുതല്‍ ആപ്പുകളില്‍ നിന്നും ഫോണ്‍പേ മൊബൈല്‍ ആപ്പില്‍ നിന്നുതന്നെ നേരിട്ട് ഓഡറുകള്‍ നല്‍കാനാകുന്നു. രാജ്യവ്യാപകമായി 500 നഗരങ്ങളിലെ 13 മില്ല്യണ്‍ വ്യാപാരി ഔട്ട്‌ലെറ്റുകളില്‍ ഫോണ്‍പേ സ്വീകരിക്കുന്നു.