ഇന്ത്യയിലെ എൻട്രി ലെവൽ എസ്യുവി സെഗ്മെൻ്റ് ഇപ്പോൾ ഓഫറിലുള്ള മിക്കവാറും എല്ലാ മോഡലുകളിലും സിഎൻജി പവർട്രെയിൻ ഉപയോഗിച്ച് അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. ഏറ്റവും ചെറിയ എസ്യുവിയായ എക്സ്റ്ററിലേക്ക് സിഎൻജി സാങ്കേതികവിദ്യ ചേർത്ത ഏറ്റവും പുതിയ കാർ നിർമ്മാതാക്കളാണ് ഹ്യുണ്ടായ് മോട്ടോർ.
കൊറിയൻ ഓട്ടോ ഭീമൻ എക്സ്റ്റർ ഹൈ-സിഎൻജി ഡ്യുവോ എസ്യുവി 8.50 ലക്ഷം (എക്സ്-ഷോറൂം) പ്രാരംഭ വിലയിലാണ് പുറത്തിറക്കിയത്. ടോപ്പ് എൻഡ് വേരിയൻ്റിന് 9.38 ലക്ഷം (എക്സ്-ഷോറൂം) വരെ ഉയരുന്നു. സെഗ്മെൻ്റിൽ ടാറ്റ പഞ്ച്, മാരുതി സുസുക്കി ഫ്രോങ്ക്സ് എന്നിവയ്ക്ക് എതിരാളികളായ എക്സ്റ്റർ എസ്യുവിക്ക് ഇപ്പോൾ സിഎൻജി വിഭാഗത്തിലും മറ്റ് രണ്ടെണ്ണവുമായി മത്സരിക്കാൻ കഴിയും. മൈലേജിൻ്റെ കാര്യത്തിൽ മൂന്ന് സിഎൻജി എസ്യുവികളുടെ നിരക്ക് എങ്ങനെയെന്ന് നോക്കാം.
ഹ്യുണ്ടായ് എക്സ്റ്റർ സിഎൻജി
ഹ്യുണ്ടായ് മോട്ടോർ എക്സ്റ്റർ എസ്യുവിയിലാണ് ആദ്യമായി ഡ്യുവൽ സിലിണ്ടർ സാങ്കേതിക വിദ്യ അവതരിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. മറ്റ് എല്ലാ ഹ്യുണ്ടായ് സിഎൻജി കാറുകളും സിംഗിൾ സിലിണ്ടറുകളാൽ സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നവയാണ്. മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്സുമായി ജോഡിയാക്കിയിരിക്കുന്ന എല്ലാ വേരിയൻ്റുകളിലും 1.2 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ് എസ്യുവിയുടെ കരുത്ത്. എക്സ്റ്ററിൻ്റെ സിഎൻജി പതിപ്പുകൾക്ക് ബൈ-ഫ്യുവൽ (പെട്രോൾ വിത്ത് സിഎൻജി) എഞ്ചിൻ 5 സ്പീഡ് മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷനുമായി മാത്രം ജോടിയാക്കുന്നു. എഞ്ചിന് 68 bhp കരുത്തും 95 Nm ടോർക്കും സൃഷ്ടിക്കാനാവും. ഇതിന് 82 bhp/113 Nm പെട്രോൾ പതിപ്പുകളേക്കാൾ ശക്തി കുറവാണ്.
മൈലേജിൻ്റെ കാര്യത്തിൽ, എആർഎഐ കണക്കുകൾ പ്രകാരം 27.1 km/kg ഇന്ധനക്ഷമത നൽകാൻ ഹ്യുണ്ടായ് എക്സ്റ്റർ സിഎൻജി എസ്യുവിക്ക് കഴിയും. എസ്യുവിയുടെ പെട്രോൾ മാനുവൽ വേരിയൻ്റ് 19.4 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുമ്പോൾ ഓട്ടോമാറ്റിക് പതിപ്പ് 19.2 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
മാരുതി ഫ്രോങ്സ് സിഎൻജി
എക്സ്റ്ററിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, മാരുതി സുസുക്കി രണ്ട് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകളോടെയാണ് ഫ്രോങ്ക്സ് എസ്യുവി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. എസ്യുവിയുടെ സിഎൻജി പതിപ്പിന് കരുത്തേകുന്നത് 1.2 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ്. ഇത് 5 സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ എഎംടി ഗിയർബോക്സുമായി ഘടിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നു. സിഎൻജി വേരിയൻ്റിന് ബൈ-ഫ്യുവൽ എഞ്ചിനുമായി ജോടിയാക്കിയ മാനുവൽ ട്രാൻസ്മിഷൻ മാത്രമാണ് മാരുതി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്. 76 bhp കരുത്തും 98 Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കാൻ ഫ്രോങ്സ് സിഎൻജിയ്ക്ക് കഴിയും. ഇത് എക്സ്റ്ററിനേക്കാൾ ശക്തമാണ്.
എആർഎഐ സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തിയ 28.51 km/kg മൈലേജുള്ള മാരുതി ഫ്രോങ്സ് സിഎൻജി എക്സ്റ്റർ സിഎൻജിയേക്കാൾ കൂടുതൽ ഇന്ധനക്ഷമതയുള്ളതാണ്. എസ്യുവിയുടെ പെട്രോൾ-മാത്രം പതിപ്പ് മാനുവൽ വേരിയൻ്റുകളിൽ 21.79 kmpl ഉം ഓട്ടോമാറ്റിക് വേരിയൻ്റുകളിൽ 22.89 kmpl ഉം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.
ടാറ്റ പഞ്ച് സിഎൻജി
വിൽപ്പനയുടെ കാര്യത്തിൽ നിലവിൽ ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ കാറുകളേക്കാൾ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്ന ടാറ്റയുടെ സെഗ്മെൻ്റുകളിലുടനീളം ഏറ്റവും ജനപ്രിയമായ മോഡലാണ് ഏറ്റവും ചെറിയ എസ്യുവിയായ പഞ്ച്. മാനുവൽ, ഓട്ടോമാറ്റിക് ട്രാൻസ്മിഷനുകളുമായി ഘടിപ്പിച്ച 1.2 ലിറ്റർ പെട്രോൾ എഞ്ചിനാണ് എസ്യുവിയുടെ കരുത്ത്. 2023-ൽ ആൾട്രോസ് ഹാച്ച്ബാക്കിൽ ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ആദ്യമായി വിപണിയിൽ അവതരിപ്പിച്ച ഡ്യുവൽ സിലിണ്ടർ സാങ്കേതികവിദ്യ ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. മാനുവൽ ഗിയർബോക്സ് ഓപ്ഷനിൽ മാത്രം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന പഞ്ച് സിഎൻജിക്ക് 72 bhp കരുത്തും 103 Nm പീക്ക് ടോർക്കും സൃഷ്ടിക്കാൻ കഴിയും. ഇത് എക്സ്റ്റർ സിഎൻജിയേക്കാൾ ശക്തമാണ്.
Read more
ടാറ്റ പഞ്ച് സിഎൻജി മൂന്ന് എതിരാളികൾക്കിടയിലും മൈലേജിൻ്റെ കാര്യത്തിൽ ഏറ്റവും കുറവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. 26.9km/kg എന്ന എആർഎഐ സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തിയ ഇന്ധനക്ഷമതയാണ് എസ്യുവിക്ക് ലഭിക്കുന്നത്, എക്സ്റ്റർ സിഎൻജിയേക്കാൾ വളരെ കുറവാണ്. ട്രാൻസ്മിഷൻ ചോയ്സുകളെ ആശ്രയിച്ച് എസ്യുവിയുടെ പെട്രോൾ പതിപ്പുകളുടെ മൈലേജ് 19 kmpl മുതൽ 20 kmpl വരെയാണ്.