സ്പോർട്ടി 5-സീറ്റർ എസ്‌യുവി വാങ്ങണോ പ്രീമിയം 7 സീറ്റർ വാങ്ങണോ?

ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ, സ്കോഡ എന്നിവർ അടുത്തിടെ അവരുടെ ഏറ്റവും പുതിയ എസ്‌യുവികളായ ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈൻ, 2025 സ്‌കോഡ കൊഡിയാക് എന്നിവ വിപണിയിൽ പുറത്തിറക്കിയിരുന്നു. വ്യത്യസ്ത സെഗ്‌മെന്റുകളിലാണെങ്കിലും അവയുടെ വിലകൾ മുതൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന സവിശേഷതകൾ വരെ രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കും പരസ്പരം വളരെയധികം സാമ്യമുണ്ട്. അവയുടെ പ്രധാന വ്യത്യാസങ്ങൾ ഒന്ന് താരതമ്യം ചെയ്യാം.

സ്പോർട്ലൈൻ, സെലക്ഷൻ ലോറിൻ ആൻഡ് ക്ലെമെന്റ് എന്നീ രണ്ട് വേരിയന്റുകളിലാണ് പുതിയ സ്കോഡ കൊഡിയാക്ക് ലഭ്യമാകുന്നത്. അതേസമയം ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈൻ മാത്രമാണ് ഫുള്ളി ലോഡഡ് വേരിയന്റ്. കൊഡിയാക്കിന്റെ ടോപ്പ് വേരിയന്റിനെ ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈനുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കും സമാനമായ വിലയാണുള്ളത്. രണ്ടാമത്തേതിന് മുമ്പത്തേതിനേക്കാൾ 31,000 രൂപ കൂടുതൽ വിലയുണ്ട്.

സ്കോഡ കൊഡിയാക്കും ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗ്വാൻ ആർ-ലൈനും തമ്മിൽ മത്സരിക്കാൻ തക്ക സാമ്യതകൾ ഉണ്ടെങ്കിലും രണ്ടും യഥാർത്ഥത്തിൽ സെഗ്‌മെന്റ് എതിരാളികളല്ല. കൊഡിയാക് 7 സീറ്റർ ഫുൾ-സൈസ് എസ്‌യുവിയാണ്. അഞ്ച് സീറ്റർ മിഡ്‌സൈസ് ടിഗ്വാനുമായി താരതമ്യപ്പെടുത്തുമ്പോൾ മോഡലിന് വലുപ്പം വളരെ വലുതാണ്.

ബൂട്ട് സ്‌പേസിന്റെ നോക്കുകയാണെങ്കിൽ മൂന്ന് നിരകളിലുള്ള സ്‌കോഡ കൊഡിയാക്കിന് 281 ലിറ്റർ ബൂട്ട് സ്‌പേസാണുള്ളത്. മൂന്നാമത്തെ നിര താഴേക്ക് വച്ചാൽ 786 ലിറ്ററായി ഉയരും. ഇത് ടിഗുവാൻ ആർ ലൈനിനേക്കാൾ വളരെ വലുതാണ്.

2025 ലെ സ്കോഡ കൊഡിയാക്കും ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗ്വാൻ ആർ-ലൈനും ഒരേ 2 ലിറ്റർ ടർബോ പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ പങ്കിടുന്നു, ഇത് 204 bhp കരുത്തും മുമ്പത്തേക്കാൾ 14 bhp കൂടുതൽ കരുത്തും 320 Nm ടോർക്കും ഉത്പാദിപ്പിക്കുന്നു. 7-സ്പീഡ് ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ഓട്ടോമാറ്റിക് ഗിയർബോക്‌സ് ഉപയോഗിച്ച് നാല് വീലുകളിലും ആ ഔട്ട്‌പുട്ട് ഉപയോഗപ്പെടുത്താൻ സാധിക്കും.

ഇന്ധനക്ഷമതയാണ് രണ്ടും തമ്മിലുള്ള വ്യത്യാസം. പുതിയ കോഡിയാക്ക് 14.86 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് നൽകുമെന്നാണ് അവകാശപ്പെടുന്നത്. അതേസമയം ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈൻ അതിന്റെ സ്പോർട്ടി ഗുണത്തിന് അനുസൃതമായി 12.58 കിലോമീറ്റർ മൈലേജ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

എൽഇഡി ലൈറ്റിംഗ്, പനോരമിക് സൺറൂഫ്, ലെതർ അപ്ഹോൾസ്റ്ററി, 3-സോൺ ഓട്ടോ എസി, ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ രണ്ട് എസ്‌യുവികൾക്കും പൊതുവായ ഒരുപാട് കാര്യങ്ങളുണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും, കോഡിയാക് കൂടുതൽ സുഖസൗകര്യങ്ങൾക്കും സൗകര്യത്തിനും പ്രാധാന്യം നൽകുന്നുണ്ട്. പ്രത്യേകിച്ച് സ്ലൈഡിംഗ്, റീക്ലൈനിംഗ് സീറ്റുകൾ ഉൾപ്പെടുത്തി പിൻ സീറ്റിലുള്ളവർക്ക്. അതേസമയം, കൂടുതൽ സ്‌പോർട്ടി ആകർഷണത്തിനായി ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈൻ വലിയ അലോയ് വീലുകൾ കൊണ്ടുവരുന്നു.

ടിഗ്വാനിന് 15 ഇഞ്ച് വലിപ്പമുള്ള സ്‌ക്രീനാണ് ഉള്ളത്. എന്നാൽ കോഡിയാക്ക് 13-സ്പീക്കർ കാന്റൺ ഓഡിയോ സിസ്റ്റവുമായി മത്സരത്തിനുണ്ട്. രണ്ടും വയർലെസ് ആൻഡ്രോയിഡ് ഓട്ടോ, ആപ്പിൾ കാർപ്ലേ എന്നിവയെ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു. സുരക്ഷയുടെ കാര്യത്തിൽ, ടിഗ്വാൻ ആർ-ലൈനിൽ ലെവൽ-2 അഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവർ അസിസ്റ്റൻസ് സിസ്റ്റം (ADAS) സ്യൂട്ട് ഉണ്ട്. ഇത് കൊഡിയാക്കിൽ ഇല്ല. എന്നിരുന്നാലും, ടിഗ്വാനിൽ ഇല്ലാത്ത 360-ഡിഗ്രി ക്യാമറയും ഓട്ടോ പാർക്കിംഗ് അസിസ്റ്റും കൊഡിയാക്കിൽ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നുണ്ട്.

വില കണക്കിലെടുക്കുമ്പോൾ 2025 സ്കോഡ കൊഡിയാക്കും ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗ്വാൻ ആർ-ലൈനും സമാനമായ എഞ്ചിനുകളും സവിശേഷതകളാൽ സമ്പന്നമായ ക്യാബിനുകളുമുള്ള ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലെ പ്രീമിയം എസ്‌യുവികളാണ്. കൂടുതൽ സ്ഥലവും സുഖസൗകര്യങ്ങളും ആഗ്രഹിക്കുന്ന കുടുംബങ്ങൾക്ക് കൊഡിയാക്ക് കൂടുതൽ അനുയോജ്യമാകും. സ്ലൈഡിംഗ്, റീക്ലൈനിംഗ് പിൻ സീറ്റുകൾ, പിൻ സൺഷെയ്ഡുകൾ, രണ്ടാം നിര സ്റ്റോറേജ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളുള്ള ഒരു വലിയ 7 സീറ്റർ എസ്‌യുവിയാണിത്. മികച്ച ഇന്ധനക്ഷമതയും ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. ഇത് അതിന്റെ പ്രായോഗികത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.

മറുവശത്ത്, ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗ്വാൻ ആർ-ലൈൻ ഒരു സ്റ്റാൻഡേർഡ് ടിഗ്വാന്റെ കൂടുതൽ സ്‌പോർട്ടിയർ പതിപ്പാണ്. അധിക സുരക്ഷയ്‌ക്കായി ലെവൽ-2 ADAS ഉം വലിയ അലോയ് വീലുകളുള്ള രൂപകൽപ്പനയും ഇതിനുണ്ട്.

സ്കോഡ കൊഡിയാക്ക് ഇന്ത്യയിൽ തന്നെയാണ് അസംബിൾ ചെയ്യപ്പെടുന്നത്. സ്‌പോർട്‌ലൈൻ വേരിയന്റ് 46.89 ലക്ഷത്തിനും ലോറിൻ & ക്ലെമെന്റ് വേരിയന്റ് 48.69 ലക്ഷത്തിനും ലഭ്യമാണ്. എല്ലാ വിലകളും എക്സ്-ഷോറൂം ആണ്. അതേസമയം, ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ടിഗുവാൻ ആർ-ലൈൻ ഇന്ത്യയിൽ CBU ആയിട്ടാണ് കൊണ്ടുവന്നിരിക്കുന്നത്. 49 ലക്ഷം രൂപ എക്സ്-ഷോറൂം വിലയിലാണ് മോഡൽ വരുന്നത്.

Read more