2025 ന്റെ രണ്ടാം പകുതിയിലേക്ക് കടക്കുമ്പോൾ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ നിരവധി പുതിയ ഇലക്ട്രിക് കാറുകൾ പുറത്തിറങ്ങുന്നത് നമുക്ക് കാണാൻ കഴിയും. ഈ മോഡലുകളിൽ ഭൂരിഭാഗവും 2025 ലെ ഭാരത് മൊബിലിറ്റി ഗ്ലോബൽ എക്സ്പോയിൽ പ്രദർശിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും അവ ഇതുവരെ നമ്മുടെ രാജ്യത്ത് വിൽപ്പനയ്ക്കെത്തിയിട്ടില്ല. പുതിയ കാറുകളും എസ്യുവികളും ഉപയോഗിച്ച് തങ്ങളുടെ ഇലക്ട്രിക് വാഹന പോർട്ട്ഫോളിയോ വികസിപ്പിക്കാൻ തയ്യാറായി നിൽക്കുകയാണ് മാരുതി സുസുക്കി, കിയ, എംജി തുടങ്ങിയ നിരവധി മുൻനിര വാഹന നിർമ്മാതാക്കൾ. ഈ വിഭാഗത്തിൽ ഇന്ത്യയിൽ ഉടൻ തന്നെ വരാനിരിക്കുന്ന ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങളെക്കുറിച്ച് നോക്കാം…
2025 സെപ്റ്റംബറിൽ ഇന്ത്യൻ വിപണിക്കായി മാരുതി സുസുക്കി തങ്ങളുടെ ആദ്യത്തെ ഇലക്ട്രിക് കാർ ആയ മാരുതി ഇ-വിറ്റാര പുറത്തിറക്കും. ബ്രാൻഡിന്റെ ഗുജറാത്തിലെ പ്ലാന്റിൽ ഇത് പ്രാദേശികമായി വികസിപ്പിക്കുകയും ജപ്പാൻ ഉൾപ്പെടെയുള്ള നിരവധി ആഗോള വിപണികളിലേക്ക് കയറ്റുമതി ചെയ്യുകയും ചെയ്യും. 18 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകൾ, 10-വേ പവർ അഡ്ജസ്റ്റബിൾ ഡ്രൈവർ സീറ്റ്, സ്ലൈഡിംഗ് ആൻഡ് റീക്ലൈനിംഗ് റിയർ സീറ്റുകൾ, ലെവൽ 2 ADAS, 7-എയർബാഗുകൾ എന്നിവയാണ് ഇ-എസ്യുവിയിലെ ശ്രദ്ധേയമായ ചില സവിശേഷതകൾ. 49 kWh, 61 kWh എന്നിങ്ങനെ രണ്ട് ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾ ഇതിൽ ലഭ്യമാണ്. രണ്ടാമത്തേത് ഒറ്റ ചാർജിൽ 500+ കിലോമീറ്റർ ഡ്രൈവിംഗ് റേഞ്ച് തിരികെ നൽകും.
ടാറ്റ സിയറ ഇ.വി: രണ്ട് പതിറ്റാണ്ടിലേറെ നീണ്ട ഇടവേളയ്ക്ക് ശേഷം ഇന്ത്യൻ വിപണിയിലേക്ക് ഏറെ പ്രതീക്ഷയോടെ തിരിച്ചുവരവിനായി ഒരുങ്ങിയിരിക്കുകയാണ് ടാറ്റ സിയറ. 2025 ഒക്ടോബറോടെ ഇത് പൂർണ്ണമായും ഇലക്ട്രിക് പതിപ്പിൽ അവതരിപ്പിക്കും. അതേസമയം ICE-ൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന വേരിയന്റുകൾ 2026 ന്റെ തുടക്കത്തിൽ വിൽപ്പനയ്ക്കെത്തും. EV 5-സീറ്റർ, 4-സീറ്റർ കോൺഫിഗറേഷനുകളിൽ സിയറ വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. അടുത്തിടെ പുറത്തിറക്കിയ ഹാരിയർ EV-യിൽ നിന്ന് 65 kWh, 75 kWh ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾ കടമെടുക്കുകയും അതേ ജെൻ 2 ആക്ടി.ഇവി പ്ലാറ്റ്ഫോം പങ്കിടുകയും ചെയ്യും. പൂർണ്ണമായി ചാർജ് ചെയ്താൽ 500 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതലായിരിക്കും പ്രതീക്ഷിക്കുന്ന റേഞ്ച്.
എംജി സൈബർസ്റ്റർ: കോമറ്റ്, വിൻഡ്സർ തുടങ്ങിയ മോഡലുകളുമായി എംജി മോട്ടോർ ഇന്ത്യയ്ക്ക് ഇതിനകം തന്നെ മാന്യമായ ഒരു ഇവി പോർട്ട്ഫോളിയോ ഉണ്ട്. എന്നിരുന്നാലും സൈബർസ്റ്ററിന്റെ ലോഞ്ചോടെ ഇലക്ട്രിക് പ്രീമിയം സെഗ്മെന്റിലേക്ക് കടക്കാൻ തയ്യാറായിരിക്കുകയാണ് കമ്പനി. ടു ഡോർ കൺവെർട്ടിബിൾ ഇന്ത്യയിലെ എംജി സെലക്ട് ഷോറൂമുകൾ വഴി വിൽക്കുന്ന ആദ്യത്തെ എംജി ഇലക്ട്രിക് കാറായിരിക്കും. 77 കിലോവാട്ട്സ് ബാറ്ററി പായ്ക്ക് നൽകുന്ന ഇതിന് 505 ബിഎച്ച്പിയുടെ പരമാവധി പവറും 725 എൻഎം പരമാവധി ടോർക്കും ഉണ്ടാകും. ഇത് വെറും 3.2 സെക്കൻഡിനുള്ളിൽ 0-100 കിലോമീറ്റർ വേഗത കൈവരിക്കും. എംജി സൈബർസ്റ്ററിനായുള്ള ബുക്കിംഗുകൾ ഇതിനകം ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞു. അതേസമയം 2025 ഓഗസ്റ്റ് മുതൽ ഡെലിവറികൾ ആരംഭിക്കും.
കിയ കാരൻസ് ക്ലാവിസ് ഇവി: ഇന്ത്യയിൽ EV6, EV9 എന്നീ രൂപങ്ങളിൽ കിയ ഇലക്ട്രിക് വാഹനങ്ങൾ വിൽക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും രാജ്യത്തെ ആദ്യത്തെ മാസ്-മാർക്കറ്റ് ഇലക്ട്രിക് കാർ കാരൻസ് ക്ലാവിസ് ഇവി ആയിരിക്കും. മറ്റ് എല്ലാ മോഡലുകളും 5 സീറ്റർ ലേഔട്ടിൽ മാത്രമേ ലഭ്യമാകൂ എന്നതിനാൽ ഇത് ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ 7 സീറ്റർ ഇലക്ട്രിക് കാറായിരിക്കും. സ്റ്റൈലിംഗിന്റെയും സവിശേഷതകളുടെയും കാര്യത്തിൽ ഇലക്ട്രിക് MPV അടുത്തിടെ ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ പുറത്തിറക്കിയ അതിന്റെ ICE-പവർ പതിപ്പിന് സമാനമായിരിക്കും. യഥാക്രമം 390 കിലോമീറ്ററും 473 കിലോമീറ്ററും ഓടുന്ന ഹ്യുണ്ടായ് ക്രെറ്റ EV യുടെ 42 kWh, 51.4 kWh ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾ കടമെടുക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
Read more
എംജി എം9: ആഭ്യന്തര വിപണിയിൽ 51,000 രൂപ ടോക്കൺ പേയ്മെന്റിൽ എം9 എംപിവിയുടെ പ്രീ-ബുക്കിംഗ് എംജി മോട്ടോർ ഇന്ത്യ ആരംഭിച്ചു കഴിഞ്ഞു. 16-വേ അഡ്ജസ്റ്റ്മെന്റ്, എട്ട് മസാജ് സെറ്റിംഗുകൾ, വെന്റിലേഷൻ, ഹീറ്റിംഗ് എന്നിവയുള്ള പ്രസിഡൻഷ്യൽ സീറ്റുകൾ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടും. ‘ദി പ്രസിഡൻഷ്യൽ ലിമോസിൻ’ എന്ന് വിളിക്കപ്പെടുന്ന എംജി എം9 എംപിവിയിൽ ഡ്യുവൽ യാച്ച്-സ്റ്റൈൽ പനോരമിക് സൺറൂഫ്, 64-കളർ ആംബിയന്റ് ലൈറ്റിംഗ് സിസ്റ്റം, 12-സ്പീക്കർ സൗണ്ട് സിസ്റ്റം, 3-സോൺ ക്ലൈമറ്റ് കൺട്രോൾ തുടങ്ങിയ ഒന്നിലധികം പ്രീമിയം സവിശേഷതകളും ഉണ്ടായിരിക്കും. മൂന്ന്-വരി, 7 സീറ്റർ എംപിവി എംജി സെലക്ട് ഡീലർഷിപ്പുകൾ വഴി സൈബർസ്റ്ററിനൊപ്പം റീട്ടെയിൽ ചെയ്യും.