ഇന്ത്യയിലെ സബ് ഫോർ മീറ്റർ എസ്യുവി സെഗ്മെന്റ് ഇപ്പോൾ മുതൽ 2027 വരെ ഒരു വലിയ അഴിച്ചുപണിക്ക് ഒരുങ്ങുകയാണ്. മാരുതി സുസുക്കി, ടാറ്റ, ഹ്യുണ്ടായ്, മഹീന്ദ്ര, കിയ, ഫോക്സ്വാഗൺ തുടങ്ങിയ ബ്രാൻഡുകളെല്ലാം പെട്രോൾ, ഹൈബ്രിഡ്, ഇലക്ട്രിക് സജ്ജീകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച് പുതിയ മത്സരാർത്ഥികളെ തയ്യാറാക്കുന്നതിനാൽ മത്സരം കൂടുതൽ ശക്തമാകാൻ പോവുകയാണ്. വരാനിരിക്കുന്ന 10 പുതിയ കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവികൾ ഏതൊക്കെയെന്ന് നോക്കാം
ഹ്യുണ്ടായ് കോംപാക്റ്റ് ഇവി: ഹ്യുണ്ടായ്യുടെ വരാനിരിക്കുന്ന കോംപാക്റ്റ് ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവി തദ്ദേശീയമായാണ് നിർമ്മിക്കപ്പെടുക. നിരയിലെ ക്രെറ്റ ഇവിക്ക് താഴെയായിരിക്കും ഈ മോഡൽ. രണ്ട് ബാറ്ററി ഓപ്ഷനുകളോടെയാണ് ഇവി വിപണിയിലെത്തുക. ടാറ്റ പഞ്ച് ഇവി, നെക്സോൺ ഇവി എന്നിവയുമായിട്ടായിരിക്കും മത്സരം. ഗ്ലോബൽ ഇൻസ്റ്ററിൽ നിന്ന് പ്രചോദനം ഉൾക്കൊണ്ട് രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത ഒരു സ്റ്റൈലിങ്ങോടെ 2026ൽ ഹ്യുണ്ടായ് മോഡൽ പുറത്തിറക്കാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ടാറ്റ സ്കാർലറ്റ്: സെഗ്മെന്റിലെ തങ്ങളുടെ ശക്തമായ സാന്നിധ്യം വിപുലീകരിക്കുന്നതിനായി ടാറ്റ മോട്ടോഴ്സ് ‘സ്കാർലറ്റ്’ എന്ന പേരിൽ ഒരു പുതിയ കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി തയ്യാറാക്കുന്നതായി റിപ്പോർട്ട് എത്തിയിരുന്നു. ഉടൻ പുറത്തിറങ്ങാനിരിക്കുന്ന സിയറയുടെ സബ് ഫോർ മീറ്റർ മോഡലുകളിൽ നിന്ന് സ്വാധീനം ഉൾകൊണ്ട സ്കാർലറ്റ്, നെക്സോൺ നിരയുമായി അതിന്റെ മെക്കാനിക്കൽ സവിശേഷതകൾ പങ്കിടാൻ സാധ്യതയുണ്ട്.
ടാറ്റ പഞ്ച് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ്, അടുത്ത തലമുറ നെക്സോൺ: വിപണിയിൽ അരങ്ങേറ്റം കുറിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് പഞ്ച് ഫെയ്സ്ലിഫ്റ്റ് ഇതിനകം തന്നെ നിരവധി തവണ നിരത്തുകളിൽ കണ്ടിരുന്നു. പുതുക്കിയ സ്റ്റൈലിംഗും പുതിയ സവിശേഷതകളും മോഡൽ കൊണ്ടുവരും. അതേസമയം, ഗരുഡ് എന്നറിയപ്പെടുന്ന ടാറ്റയുടെ മൂന്നാം തലമുറ നെക്സോൺ വികസനത്തിന്റെ പ്രാരംഭ ഘട്ടത്തിലാണെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു. 2027ൽ ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തിരിക്കുന്ന ഇത് X1 പ്ലാറ്റ്ഫോമിന്റെ പുനർനിർമ്മിച്ച പതിപ്പ് ഉപയോഗിക്കും.
മാരുതി സുസുക്കി മൈക്രോ എസ്യുവി: ടാറ്റ പഞ്ചിനെയും ഹ്യുണ്ടായ് എക്സ്റ്ററിനെയും നേരിടാൻ മാരുതി സുസുക്കി പുതിയ മൈക്രോ എസ്യുവി വികസിപ്പിക്കുന്നതായി റിപ്പോർട്ട് എത്തിയിരുന്നു.ഇതുവരെ പേരിടാത്ത മോഡലിന് സ്വന്തമായി നിർമ്മിച്ച ശക്തമായ ഒരു ഹൈബ്രിഡ് പവർട്രെയിൻ ഉപയോഗിച്ചേക്കാം. ഇത് ലിറ്ററിന് 30 കിലോമീറ്ററിൽ കൂടുതൽ ഉയർന്ന ഇന്ധനക്ഷമത നൽകാൻ സഹായിക്കും.
മോഡലിന്റെ ലോഞ്ച് സമയം ഇതുവരെ പുറത്തുവിട്ടിട്ടില്ല. എന്നാൽ 2026ന് ശേഷം ഇത് എത്തുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
കിയ സിറോസ് ഇവി: 2026ഓടെ കിയ സിറോസ് ഒരു ഓൾ-ഇലക്ട്രിക് എസ്യുവിയായി പരിണമിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. രണ്ട് ബാറ്ററി പായ്ക്കുകൾക്കൊപ്പം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ഈ ഇവി പതിപ്പ് 400 കിലോമീറ്ററിലധികം റേഞ്ച് വാഗ്ദാനം ചെയ്തേക്കാം. ഡിസൈൻ, ക്യാബിൻ ഉപകരണങ്ങൾ എന്നിവയുൾപ്പെടെ ബാക്കി ഇന്റേണൽ കംബഷൻ വേർഷനുമായി പൊരുത്തപ്പെടും.
മഹീന്ദ്ര XUV 3XO EV, വിഷൻ X & വിഷൻ S: 2025 ഓഗസ്റ്റിൽ വരാനിരിക്കുന്ന NU_IQ ഇലക്ട്രിക് ആർക്കിടെക്ചറിൽ നിർമ്മിച്ച നാല് പുതിയ കോൺസെപ്റ്റുകൾ മഹീന്ദ്ര വെളിപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. അവയിൽ സ്കോർപിയോയുടെ ഒരു ചെറിയ പതിപ്പായ വിഷൻ എസ് ആദ്യം എത്തിയേക്കാം. തുടർന്ന് കോംപാക്റ്റ് ക്രോസ്ഓവർ വാങ്ങുന്നവരെ ലക്ഷ്യം വച്ചുള്ള വിഷൻ എക്സ് എത്തും. അതേസമയം, XUV 3XO അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള ഇവി ഇപ്പോൾ പരീക്ഷണ ഘട്ടത്തിലാണ്. അടുത്ത വർഷം ഷോറൂമുകളിൽ എത്തുമെന്നാണ് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നത്.
ഫോക്സ്വാഗൺ ടെറ: ഇന്ത്യയ്ക്കായി ഫോക്സ്വാഗൺ പുറത്തിറക്കാനിരിക്കുന്ന കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവിയുടെ പേര് ടെറ എന്നായിരിക്കും. ഇത് നിസ്സാൻ ടെറയുമായി തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത്. സ്കോഡ കൈലാഖുമായി അതിന്റെ ഇന്റേണൽ പങ്കിടുന്ന ഇത് പ്രാദേശികവൽക്കരിച്ച MQB A0 IN പ്ലാറ്റ്ഫോമിനെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ളതായിരിക്കും. മാനുവൽ, ഓട്ടോമാറ്റിക് ഓപ്ഷനുകളുമായി ബന്ധിപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന 1.0 ലിറ്റർ ടർബോ ത്രീ-പോട്ട് പെട്രോൾ എഞ്ചിനിൽ നിന്നാണ് പവർ വരുന്നത്.