താന് കോട്ടയത്ത് റെയില്വേയില് അസിസ്റ്റന്റ് എന്ജിനീയറായിരുന്ന സമയത്താണ് നാഗമ്പടം മേല്പാലം പണിതതെന്ന് ഇ ശ്രീധരന്. നല്ല കരുത്തുള്ള പാലമാണിത്. 1955 ലാണ് നിര്മ്മിച്ചത്. പാലത്തിന്റെ കരുത്തിന്റെ ഉദാഹരണമാണ് രണ്ടു തവണ ശ്രമിച്ചിട്ടും പാലം പൊളിക്കാന് സാധിക്കാതെ പോയത്.
പാലം തകര്ക്കാനുള്ള സംവിധാനങ്ങള് വിദേശരാജ്യങ്ങളിലുണ്ട്. അത്തരത്തിലുള്ള ഇവിടെയും പരീക്ഷിക്കാം. മള്ട്ടിപ്പിള് ബ്ലാസ്റ്റിങ് ഉപയോഗിച്ചാല് പാലം വേഗം പൊളിച്ചു നീക്കുന്നതിന് സാധിച്ചേക്കുമെന്നും ഇ ശ്രീധരന് പറഞ്ഞു.
ഇന്നലെ കോട്ടയം നാഗമ്പടം പഴയ റെയില്വേ മേല്പ്പാലം പൊളിക്കാനായി രണ്ടു സ്ഫോടനം നടത്തിയിട്ടും ഫലമുണ്ടായിരുന്നില്ല. പാലം തകരാത്തതിനെ തുടര്ന്ന് പൊളിക്കാനുള്ള ശ്രമം റെയില്വേ ഉപേഷിച്ചു. പാലം പൊളിക്കാനുള്ള ദിവസവും സമയം പിന്നീട് അറിയിക്കുമെന്ന് റെയില്വേ അറിയിച്ചിരിക്കുന്നത്. ഇന്നലെ ഉച്ചയ്ക്ക് 12.40 നും വൈകിട്ട് 5.15നുമാണ് സ്ഫോടനം നടത്തിയത്. എന്നാല് പാലത്തിന്റെ കൈവരികള് മാത്രമാണ് തകര്ന്നുവീണത്. ഇതോടെ സ്ഫോടനം നടത്താനെത്തിയവരെ നാട്ടുകാര് കൂവി ഓടിക്കുകയായിരുന്നു.
ഇന്ന് 11 മണിയോടെ നിയന്ത്രിത സ്ഫോടനത്തിലൂടെയാണ് പാലം പൊളിക്കാന് ശ്രമം ആരംഭിച്ചത്. . പൊട്ടിത്തെറിക്കുന്നതിന് പകരം പാലം താഴേക്ക് ഇടിഞ്ഞ് വീഴുന്ന രീതിയിലാണ് പാലം പൊളിക്കാന് ഉദേശിച്ചിരുന്നത്.
എംസി റോഡില് നാഗമ്പടം പാലത്തിലൂടെ രാവിലെ 11 മുതല് 12 വരെ വാഹന ഗതാഗതം നിരോധിച്ചിരുന്നു പാലത്തിന്റെ 100 മീറ്റര് പരിധിയില് കാല്നടയാത്ര നിരോധിച്ചിട്ടുണ്ട്. കോട്ടയം റൂട്ടിലെ 12 പാസഞ്ചര് ട്രെയിനുകള് നിര്ത്തലാക്കി. 10 ട്രെയിനുകള് ആലപ്പുഴ വഴി തിരിച്ചുവിടുകയും ചെയ്തു.
പാലത്തിലും കോണ്ക്രീറ്റ് ബീമുകളിലും സുഷിരങ്ങളുണ്ടാക്കി സ്ഫോടക വസ്തു ഇന്നലെ നിറച്ചിരുന്നു. പാലം മുഴുവന് രാത്രിയോടെ പ്ലാസ്റ്റിക് വല കൊണ്ടു മൂടിയിരുന്നു. സ്ഫോടനത്തിന്റെ പൊടി പുറത്തു വരാതിരിക്കാനാണ്.
Read more
പാശ്ചാത്യ നഗരങ്ങളില് സുപരിചിതമായ നിയന്ത്രിത സ്ഫോടന സാങ്കേതിക വിദ്യ കേരളത്തില് ആദ്യമായാണ് പരീക്ഷിക്കുന്നതെന്ന് അധികൃതര് പറഞ്ഞു. തിരുപ്പൂര് കേന്ദ്രമായ മാഗ് ലിങ്ക് ഇന്ഫ്രാ പ്രൊജക്ട്സ് പ്രൈവറ്റ് ലിമിറ്റഡ് കമ്പനിയാണ് പാലം പൊളിക്കുന്നതിന്റെ കരാര് ഏറ്റെടുത്തത്. വന് കെട്ടിട സമുച്ചയങ്ങള് പൊളിക്കാന് ഉപയോഗിക്കുന്ന സുരക്ഷിതമായ ഇംപ്ലോസീവ് മാര്ഗമാണ് നാഗമ്പടത്തും നടപ്പാക്കിയത്. എന്നാല് ഇതുകൊണ്ടൊന്നും പാലം കുലുങ്ങിയില്ല.