റീട്ടെയില്‍ സംരംഭകത്വം വളര്‍ത്തുന്നതിനായി ഷവോമി 'ഗ്രോ വിത്ത് മി' പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു; 100 കോടി രൂപ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു

  • പതിനായിരത്തിലധികം ആളുകള്‍ക്ക് തൊഴില്‍ സൃഷ്ടിക്കുകയാണ് ഈ സംരംഭത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം
  • അടുത്ത രണ്ട് വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് മി സ്റ്റോറുകളുടെ എണ്ണം ഇരട്ടിയാക്കാന്‍

രാജ്യത്തെ ഒന്നാം നമ്പര്‍ സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണും സ്മാര്‍ട്ട് ടിവി നിര്‍മ്മാതാവുമായ മി ഇന്ത്യ ഇന്ന് പുതിയ സംരംഭമായ – ഗ്രോ വിത്ത് മി (ജിഡബ്ല്യുഎം) പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഈ സംരംഭത്തിലൂടെ, ഓഫ്ലൈന്‍ റീട്ടെയില്‍ ടച്ച് പോയിന്റുകളുടെ എണ്ണവും ഇന്ത്യയിലെ എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് റീട്ടെയില്‍ സ്റ്റോറുകളുടെ എണ്ണവും ഇരട്ടിയാക്കാന്‍ കമ്പനി ഉദ്ദേശിക്കുന്നു.

ഇന്ന് മി ഇന്ത്യയ്ക്ക് 15,000 ത്തിലധികം റീട്ടെയില്‍ ടച്ച് പോയിന്റുകള്‍ ഉണ്ട്, അതില്‍ 3000+ എണ്ണം മി സ്റ്റോറുകളാണ്, അവ നമ്മുടെ മി, റെഡ്മി ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളുടെ എക്സ്‌ക്ലൂസീവ് റീട്ടെയില്‍ സ്റ്റോറുകളാണ്. ഇവ ഇന്ത്യയിലെ എല്ലാ സംസ്ഥാനങ്ങളിലും ജില്ലകളിലും പട്ടണങ്ങളിലും വ്യാപിച്ചിരിക്കുന്നു. ചാനല്‍ പ്ലേ റിപ്പോര്‍ട്ട് അനുസരിച്ച്, ഭൗതിക വസ്തുക്കള്‍ക്കായുള്ള രാജ്യത്തെ ഏറ്റവും വലിയ എക്സ്‌ക്ലൂസീവ് റീട്ടെയില്‍ ശൃംഖലയാണിത്. അടുത്ത ഒരു വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ മി ഇന്ത്യ മൊത്തം ടച്ച്പോയിന്റുകളുടെ എണ്ണം 30,000ന് മുകളില്‍ ഇരട്ടിയാകും. എല്ലാവര്‍ക്കുമായി സാങ്കേതികവിദ്യയിലേക്കുള്ള അഭിഗമ്യത ജനകീയമാക്കുകയെന്ന കമ്പനിയുടെ ദൗത്യവുമായി ഇത് യോജിക്കുന്നു.

അടുത്ത രണ്ട് വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ എക്സ്‌ക്ലൂസീവ് മി സ്റ്റോറുകളുടെ എണ്ണം 3000+ ല്‍ നിന്ന് 6000+ ആയി ഇരട്ടിയാക്കും. അടുത്ത രണ്ട് വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ ഈ സ്റ്റോറുകള്‍ സജ്ജീകരിക്കാനും പ്രവര്‍ത്തിപ്പിക്കാനും റീട്ടെയില്‍ പങ്കാളികളെ സഹായിക്കുന്നതിന് 100 കോടി രൂപയുടെ പിന്തുണാ പാക്കേജ് ആസൂത്രണം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. രാജ്യത്ത് പ്രത്യേകിച്ചും ഗ്രാമീണ വിപണികളില്‍ റീട്ടെയില്‍ സംരംഭകത്വം വളര്‍ത്തുകയെന്ന ലക്ഷ്യത്തോടെ ജിഡബ്ല്യുഎം പതിനായിരത്തിലധികം ഇന്ത്യക്കാര്‍ക്ക് തൊഴിലവസരങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിക്കും.

ജിഡബ്ല്യുഎം സംരംഭത്തിനു കീഴില്‍, മി ഇന്ത്യ റീട്ടെയില്‍ അക്കാദമിയും അവതരിപ്പിക്കും, അതില്‍ വിവിധ പശ്ചാത്തലങ്ങളില്‍ നിന്നുള്ള സംരംഭകരെ ഉല്‍പ്പന്ന പരിശീലനം മുതല്‍ വില്‍പന പരിശീലനം വരെയും കസ്റ്റമര്‍ മാനേജുമെന്റ് മുതല്‍ മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് പോലുള്ള മറ്റ് സോഫ്റ്റ് കഴിവുകള്‍ മിനുക്കാനും, ഇന്‍-സ്റ്റോര്‍ ഡിസൈനിംഗ്, ഉപഭോക്തൃ സേവനം, റീട്ടെയില്‍ മികവ് മുതലായവ പരിപോഷിപ്പിക്കുകയും, അങ്ങനെ സാങ്കേതിക പരിജ്ഞാനം ഉപയോഗിച്ച് അവരെ ശാക്തീകരിക്കുകയും അവരുടെ വ്യാപാര യുക്തി വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

ഈ സംരംഭത്തെക്കുറിച്ച് മി ഇന്ത്യ എംഡി മനു ജെയിന്‍ പറഞ്ഞു, “”ഇന്ന് ഗ്രോ വിത്ത് മി പ്രഖ്യാപിച്ചതില്‍ ഞങ്ങള്‍ അതീവ സന്തുഷ്ടരാണ്. ഇത് സംരംഭകത്വത്തെ വളര്‍ത്തുക മാത്രമല്ല, മി ആരാധകര്‍ക്കും രാജ്യത്തുടനീളമുള്ള ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്കുമായി സാങ്കേതികവിദ്യയിലേക്കുള്ള പ്രവേശനം ജനകീയമാക്കുന്ന ഒരു പരിണാമത്തിന് സഹായകമാകുന്ന ഒരു സമഗ്ര ചില്ലറ ഉദ്യമമാണ്. ഈ പുതിയ സംരംഭത്തിലൂടെ, ഞങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം വിപുലീകരിക്കാനും ഉപഭോക്താകളുടെ സൗകര്യാര്‍ത്ഥം അവരുടെ ജന്മനാട്ടില്‍ എത്തിക്കാനും ഞങ്ങള്‍ ദൃഢനിശ്ചയത്തിലാണ്. പുതിയ സംരംഭം ഞങ്ങളുടെ ഓഫ്ലൈന്‍ റീട്ടെയില്‍ സാന്നിധ്യത്തെ ഗണ്യമായി സഹായിക്കുമെന്ന് ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഉറപ്പുണ്ട്, കൂടാതെ ചെറിയ പട്ടണങ്ങളില്‍ നിന്നും ഗ്രാമങ്ങളില്‍ നിന്നുമുള്ള വരാനിരിക്കുന്ന സംരംഭകരെ അവരുടെ വിജയയാത്ര ആരംഭിക്കാന്‍ സഹായിക്കും.””

സംരംഭത്തിനെ കുറിച്ച്, മി ഇന്ത്യയുടെ സിഒഒ മുരളികൃഷ്ണന്‍ ബി പറഞ്ഞു, “”മി ഇന്ത്യ ഒരു ആദ്യ ഓണ്‍ലൈന്‍ ബ്രാന്‍ഡായി ആരംഭിച്ചു, ഇന്ന് ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും വലിയ എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് ബ്രാന്‍ഡ് റീട്ടെയില്‍ ശൃംഖല ഞങ്ങള്‍ക്കുണ്ട്. ഞങ്ങള്‍ 2016 ല്‍ ഓഫ്ലൈന്‍ യാത്ര ആരംഭിച്ചു, ഇതുവരെ 75 + മി ഹോമുകളും 3000+ മി സ്റ്റോറുകളും ഉള്‍പ്പെടുന്ന 15,000+ റീട്ടെയില്‍ ടച്ച് പോയിന്റുകള്‍ സൃഷ്ടിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞു, അതുവഴി ഇന്ത്യയിലെ വിവിധ പട്ടണങ്ങളിലും നഗരങ്ങളിലും ലോകോത്തര റീട്ടെയില്‍ അനുഭവം എത്തിക്കുന്നു. അടുത്ത വര്‍ഷത്തോടെ ഞങ്ങളുടെ പങ്കാളികളും മി ആരാധകരും ചേര്‍ന്ന് 30000 ലധികം റീട്ടെയില്‍ ടച്ച്പോയിന്റുകളിലേക്ക് ഞങ്ങളുടെ സാന്നിധ്യം വര്‍ദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ഞങ്ങള്‍ ദൃഢനിശ്ചയത്തിലാണ്. ഞങ്ങളുടെ പുതിയ സംരംഭത്തിലൂടെ – ഗ്രോ വിത്ത് മി, അടുത്ത 2 വര്‍ഷത്തിനുള്ളില്‍ മി സ്റ്റോറുകളുടെ എണ്ണം ഇരട്ടിയാക്കി ഞങ്ങളുടെ റീട്ടെയില്‍ സാന്നിധ്യം കൂടുതല്‍ വിപുലീകരിക്കും. രാജ്യത്തെ മറ്റ് വിദൂര കോണുകള്‍ ഉള്‍ക്കൊള്ളുന്നതിനായി മി സ്റ്റോര്‍ ഓണ്‍ വീല്‍സ് ഫോര്‍മാറ്റ് വിപുലീകരിക്കാനും പരിമിതമായ ആക്സസ് ഉള്ള പ്രദേശങ്ങളില്‍ മികച്ച മി സ്റ്റോര്‍ ഷോറൂം അനുഭവം സൃഷ്ടിക്കാനും ഞങ്ങള്‍ ഉദ്ദേശിക്കുന്നു.””

തുടര്‍ച്ചയായ 14 ക്വാര്‍ട്ടറുകളില്‍ മി ഇന്ത്യ #1 സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ ബ്രാന്‍ഡാണ്. നിലവില്‍ 75+ മി ഹോംസ്, 75+ മി സ്റ്റുഡിയോകള്‍, 9400+ മി തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട പങ്കാളികള്‍, 4000+ വലിയ ഫോര്‍മാറ്റ് റീട്ടെയില്‍ പങ്കാളികള്‍ എന്നിവയുള്‍പ്പെടെ 3000+ മി സ്റ്റോറുകളുണ്ട്. കഴിഞ്ഞ വര്‍ഷത്തെ മഹാമാരി നയിച്ച ലോക്ക്ഡൗണിനിടെ, ഓണ്‍ലൈന്‍, ഓഫ്ലൈന്‍ അതിരുകള്‍ മങ്ങിക്കാനുള്ള ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ ഒരു പ്രത്യേക സംരംഭമായി മി ഇന്ത്യ അതിന്റെ ആദ്യത്തെ ഓമ്നിചാനല്‍ പരിഹാരമായ മി കൊമേഴ്സും ആരംഭിച്ചു. ഹൈപ്പര്‍-ലോക്കല്‍ പ്രൊഡക്റ്റ് ഡിസ്‌കവറി സൊല്യൂഷനായി രൂപകല്‍പ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്ന മി കൊമേഴ്സ്, ജനക്കൂട്ടത്തെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിലും സാമൂഹിക അകലം പാലിക്കുന്നതിലും മി സ്റ്റോറുകളിലെത്തുന്ന ഉപഭോക്താവിന്റെയും റീട്ടെയില്‍ വില്‍പ്പനക്കാരന്റെയും സുരക്ഷ ഉറപ്പുവരുത്തുന്നതിനിടയിലും ഒരു മികച്ച ഷോപ്പിംഗ് അനുഭവം നല്‍കുന്നു.