വാഹന പ്രേമികളുടെ കാത്തിരിപ്പിന് അന്ത്യം കുറിച്ച് തകര്പ്പന് ലുക്കില് മഹീന്ദ്രയുടെ പുതുതലമുറ ഥാര് അവതരിപ്പിച്ചു. മുന്തലമുറ ഥാറില് നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി നിരവധി മാറ്റങ്ങളുമായാണ് ഥാര് ഇറങ്ങുന്നത്. പുതിയ മോഡല് ഥാര് ജീപ്പ് റാങ്ക്ളറിനോട് ഏറെ സാമ്യമുള്ളതാണ്. എഎക്സ്, എല്എക്സ് എന്നീ രണ്ട് സീരീസുകളിലെത്തുന്ന പുതിയ ഥാര് ഒക്ടബോര് രണ്ട് മുതല് നിരത്തിലെത്തി തുടങ്ങുമെന്നാണ് മഹീന്ദ്ര അറിയിച്ചിരിക്കുന്നത്.
മുന്തലമുറ ഥാര് പോലെയല്ല പുതിയ മോഡല്. കാഴ്ചയില് തന്നെ അല്പ്പം വലിയ വാഹനമാണ്. മുഖഭാവം പൂര്ണമായും മാറ്റി പണിതിട്ടുണ്ട്. വലിപ്പം കുറഞ്ഞ് ആറ് സ്ലാറ്റുകളുള്ള ബ്ലാക്ക് ഗ്രില്ല്, അകത്തേക്ക് വലിഞ്ഞിരിക്കുന്ന ഹെഡ്ലാമ്പ്, ഇതിനുചുറ്റിലുമുള്ള ഡിആര്എല്, ബോണറ്റിന് വശങ്ങളിലായി സ്ഥാനമുറപ്പിച്ച ഇന്റിക്കേറ്റര്, ഡ്യുവല് ടോണില് സ്പോര്ട്ടി ഭാവമുള്ള ബംമ്പര് എന്നിവയാണ് മുന്വശം.
വശങ്ങള്ക്ക് ആഡംബര വാഹനങ്ങളുടെ പ്രൗഡിയാണുള്ളത്. ബ്ലാക്ക് ഫിനീഷ് വീല് ആര്ച്ച്, മികച്ച ഡിസൈനിലുള്ള സൈഡ് മിറര്, വലിയ സൈഡ് ഗ്ലാസ്, അലോയി വീല് എന്നിവയാണ് വശങ്ങളിലുള്ളത്. മുന്നിലേതിന് സമാനമായ ബംമ്പര്, ഡോറിന്റെ മധ്യഭാഗത്തുള്ള സ്റ്റെപ്പിന് ടയര്, പുതിയ ഡിസൈനില് ഒരുങ്ങിയിട്ടുള്ള ടെയ്ല് ലാമ്പ് എന്നിവയാണ് പിന്ഭാഗത്തെ കൂടുതല് ആകര്ഷകമാക്കുന്നത്.
മുന്തലമുറ മോഡലുമായി തട്ടിച്ച് നോക്കിയാല് അകത്തളം കൂടുതല് പ്രീമിയമാണ്. മികച്ച സപ്പോര്ട്ട് നല്കുന്ന സീറ്റുകള്, ഇന്ഫോടെയ്ന്മെന്റ് സിസ്റ്റം, വൃത്താകൃതിയിലുള്ള ഏസി വെന്റുകള്, ക്ലൈമറ്റ് കണ്ട്രോള് യൂണിറ്റ് എന്നിങ്ങനെയാണ് സെന്റര് കണ്സോള്. ഗിയര് ലിവറും, ഡ്രൈവ് മോഡിന്റെ ലിറവും, ഹാന്ഡ് ബ്രേക്കും, പവര് വിന്ഡോ കണ്ട്രോള് യൂണിറ്റുമാണ് മുന്നിര സീറ്റുകള്ക്കിടയില് നല്കിയിട്ടുള്ളത്.
എക്സ്യുവി 300ല് നല്കിയിട്ടുള്ള മള്ട്ടി ഫങ്ഷന് സ്റ്റിയറിങ്ങ് വീലാണ് ഥാറിലും. ഡോര് പാനലിന്റെ വശങ്ങളില് സില്വര് സ്ട്രിപ്പില് ഥാര് ബാഡ്ജിങ്ങ് നല്കിയിട്ടുണ്ട്. പിന്നിരയിലും മുന്നിലേക്ക് ഫെയ്സ് ചെയ്തിട്ടുള്ള സീറ്റുകളാണ്. അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്യാന് സാധിക്കുന്ന ഹെഡ് റെസ്റ്റ് ഉള്പ്പെടെയുള്ള ക്യാപ്റ്റന് സീറ്റാണ് പിന്നില്.
രണ്ട് എന്ജിന് ഓപ്ഷനുകളിലും കൂടുതല് ട്രാന്സ്മിഷനുകളിലുമെത്തുന്നതാണ് ഥാറിന്റെ ഈ വരവിലെ മറ്റൊരു സവിശേഷത. മഹീന്ദ്രയുടെ എംസ്റ്റാലിയന് ശ്രേണിയിലെ 2.0 ലിറ്റര് പെട്രോള് എന്ജിനും 2.2 എംഹോക്ക് ഡീസല് എന്ജിനുമാണ് ഥാറിന് കരുത്തേകുന്നത്. ഇതിനൊപ്പം ആറ് സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക്, മാനുവല് ട്രാന്സ്മിഷനുകളും ഇതില് നല്കുന്നുണ്ട്.
ഥാര് എക്സ് എസി വേരിയന്റ്
ഥാറിന്റെ അടിസ്ഥാന വേരിയന്റ് ഒരു നിശ്ചിത സോഫ്റ്റ് ടോപ്പ് മാത്രം വാഗ്ദാനം ചെയ്യും. എംഐഡി ഡിസ്പ്ലേ, മാനുവല് ഒആര്വിഎം അഡ്ജസ്റ്റ്മെന്റ്, റിയര് പാര്ക്കിംഗ് സെന്സറുകള്, വിനൈല് സീറ്റ് അപ്ഹോള്സ്റ്ററി, മാനുവല് ഡേ-നൈറ്റ് ഐആര്വിഎം, എല്ഇഡി ടൈലാമ്പുകള്, ഫ്രണ്ട് ഫോഗ് ലാമ്പുകള്, 16 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകള് എന്നിവയും മോണോക്രോം ഇന്സ്ട്രുമെന്റ് ക്ലസ്റ്ററില് സജ്ജീകരിച്ചിരിക്കുന്നു.
സ്ഥിരമായ സോഫ്റ്റ് ടോപ്പ്
6 സീറ്റര് (2 ഫ്രണ്ട് & 4 സൈഡ് ഫേസിംഗ്)
16 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകള്
ഉരുക്ക് കാല്പ്പാടുകള്
മെക്കാനിക്കല് ലോക്കിംഗ് ഡിഫറന്ഷ്യല്
പവര് സ്റ്റിയറിംഗ് + പവര് വിന്ഡോസ്
എച്ച്വിഎസി
ഇരട്ട എയര്ബാഗുകള്
എ.ബി.എസ്
സെന്ട്രല് ലോക്കിംഗ്
ഥാര് എക്സ് ഒ പി ടി വേരിയന്റ്
മിഡ്-സ്പെക്ക് വേരിയന്റായ എ എക്സ് ഒപിടി അടിസ്ഥാന വേരിയന്റില് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന എല്ലാ സവിശേഷതകളും ഉള്ക്കൊള്ളും. കൂടാതെ, കോ-ഡ്രൈവര് സീറ്റിലെ ടിപ്പ് & സ്ലൈഡ് മെക്കാനിസം, വിദൂര കീലെസ് എന്ട്രി, ചാരിയിരിക്കുന്ന സംവിധാനം, ക്രമീകരിക്കാവുന്ന ഹെഡ്റെസ്റ്റ്, 50:50 റിയര് സ്പ്ലിറ്റ് സീറ്റ്, റിയര് ഡെമിസ്റ്റര്, ഉയരം ക്രമീകരിക്കാവുന്ന ഡ്രൈവര് സീറ്റ്, പവര് വിന്ഡോകള് (ഫ്രണ്ട്) എന്നിവയും ഇതിലുണ്ട്. , കൂടാതെ കൂടുതല്. പെട്രോള് വേരിയന്റിന് മാനുവല് കണ്വേര്ട്ടിബിള് ലഭിക്കും, അതേസമയം ടോപ്പ് ഡീസലിന് മാനുവല് കണ്വേര്ട്ടിബിള് അല്ലെങ്കില് ഹാര്ഡ് ടോപ്പ് കാണാനാകും.
ഫ്രണ്ട് ഗ്രില്ലില് കറുത്ത ഫിനിഷ്ഡ് ലംബ സ്ലേറ്റുകള്
16 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകള്
സൈഡ് ഫുട്ട് സ്റ്റെപ്പുകള്
ഫ്രണ്ട് ഫോഗ് ലാമ്പുകള്
ഫ്രണ്ട് ആക്സിലില് ഇലക്ട്രിക് ഡ്രൈവ്ലൈന് വിച്ഛേദിക്കുക
മെക്കാനിക്കല് ലോക്കിംഗ് ഡിഫറന്ഷ്യല്
ഓഫ്-റോഡ് ഉപയോഗത്തിനായി നീക്കംചെയ്യാവുന്ന വാതിലുകള്
ടോ ഹിച്ച് പരിരക്ഷണം
ഡ്രെയിന് പ്ലഗുകള് ഉപയോഗിച്ച് കഴുകാവുന്ന നില
ഫ്രണ്ട്, റിയര്
ഥാര് എല്എക്സ് വേരിയന്റ്
ഥാര് എസ്യുവിയുടെ ടോപ്പ് എന്ഡ് വേരിയന്റ് എല്എക്സ് വേരിയന്റില് വിപുലമായ സവിശേഷതകളുടെ പട്ടിക നിറയും. ഇതിന് സ്റ്റിയറിംഗ് മ ാീൗിലേറ ണ്ട് ചെയ്ത ഓഡിയോ, ഫോണ് നിയന്ത്രണങ്ങള്, യുഎസ്ബി ചാര്ജിംഗ്, ക്രൂയിസ് കണ്ട്രോള്, കോ-ഡ്രൈവര് സീറ്റിന്റെ ബാക്ക്റെസ്റ്റിലെ യൂട്ടിലിറ്റി ഹുക്ക്, ഫ്രണ്ട് ഗ്രില്ലില് ഡീപ് സില്വര് ഫിനിഷ്ഡ് ലംബ സ്ലേറ്റുകള്, ആന്റി തെഫ്റ്റ് അലാറം, ഐസോഫിക്സ് ചൈല്ഡ് സീറ്റ് മ െണ്ട്സ്, റോള് കേജ്, സ്പീഡ് മുന്വാതില് ലോക്കുകള്, നിറമുള്ള ങകഉ ഡിസ്പ്ലേ, ഇലക്ട്രിക് ഛഞഢങ ക്രമീകരണം എന്നിവ സെന്സിംഗ് ചെയ്യുന്നു.
കണ്വേര്ട്ടിബിള് അല്ലെങ്കില് ഹാര്ഡ് ടോപ്പ് ഓപ്ഷന്
4-സീറ്റര്
ഇരട്ട ടോണ് ബമ്പര്
വാര്ത്തെടുത്ത കാല്പ്പാടുകള്
18 ഇഞ്ച് അലോയ് വീലുകള്
ഘഋഉ ഉഞഘ കള്
ഫ്രണ്ട് സീറ്റുകളില് ഉയരം + ലംബര് ക്രമീകരണം
പ്രീമിയം ഫാബ്രിക് അപ്ഹോള്സ്റ്ററി
ടച്ച്സ്ക്രീന് ഇന്ഫോടെയ്ന്മെന്റ് + ടിഎഫ്ടി എംഐഡി സ്ക്രീന്
സാഹസിക സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും സാഹസിക കലണ്ടറും
ടൈറെട്രോണിക്സ് & ടയര് ഡയറക്ഷന് മോണിറ്ററിംഗ് സിസ്റ്റം
ഇലക്ട്രോനല്ല എച്ച്വിഎസി സ്വിച്ചുകള്
ഇലക്ട്രോണിക് സ്ഥിരത പ്രോഗ്രാം
Read more
ബ്രേക്ക് ലോക്കിംഗ് ഡിഫറന്ഷ്യല്